Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Lạ miệng với món thịt viên mộc nhĩ cực độc đáo

Lạ miệng với món thịt viên nấm mèo cực độc đáo



Cá viên, bò viên là một trong những món ăn ưa thích và thân thuộc của sờ soạng chúng ta.



bởi vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách làm món thịt viên nấm mèo độc đáo và lạ miệng nhờ máy viên thịt Newsun . Vị ngọt của thịt, đằm thắm từ các gia vị, mùi thơm của nấm hương và giòn ngon của mộc nhĩ hòa quyện với hạt tiêu.



Nếu ăn cùng dưa muối chua thì chắc chắn đây sẽ là một trong những món ngon đưa cơm nhất trong tiết thu mát trời.

La mieng voi mon thit vien moc nhi cuc doc dao

vật liệu



- Thịt nạc: 300 gram.

- nấm mèo, nấm hương: 100 gram.

- Gia vị: nước mắm, hạt tiêu, mì chính, dầu ăn

Lưu ý bạn nên chọn thịt nạc vai sẽ hiệp nhất với món thịt viên độc đáo này. Nó có một tẹo mỡ, mềm khi viên không bị khô.



Mon thit vien nam huong sieu hap dan

Sơ chế vật liệu



- Rửa sạch thịt nạc vai sau đó cho vào máy xay thịt hay băm nhỏ tùy bạn. Bạn không nên xay thịt quá nhuyễn, khi ăn thịt sẽ bị khô và không có cảm giác dẻo, ngon.

- nấm mèo, nấm hương rửa sạch rồi ngâm nước nóng cho nở mềm ra. Bạn cắt bỏ phần gốc, rửa sạch lại với nước và băm nhỏ.

- Trộn đều tuốt luốt vật liệu: thịt, mộc nhĩ, nấm hương, bột ngọt, hạt tiêu, dầu ăn, hành khô, nước mắm, hạt tiêu.

- Khi đã hoàn thành thì bạn viên thịt nhỏ vừa ăn. Tuy nhiên với một số đơn vị, cửa hàng kinh dinh với số lượng lớn thì việc thủ công này mất nhiều thời gian và viên thịt không thẩm mỹ.



So che mon thit vien nam huong sieu hap dan



do vậy chọn lựa máy tạo viên thịt thay thế con người, nâng cao hiệu suất đáp ứng ra ngoài thị trường được nhiều khách hàng chọn lựa hiện. Đặc biệt máy tạo viên thịt đa năng với nhiều loại thực phẩm khác: viên bò, viên cá,...

thực tại cho thấy năng suất máy có thể thay thế 20 -30 công nhân lành nghề làm việc liên tục. Máy viên thịt phù hợp dùng trong bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp, công ty thực phẩm muốn thay thế việc nặn thủ công bằng tay và đảm bảo công suất lớn, mỗi ngày.

Ngoài ra dùng máy tạo viên mọc còn giúp viên thịt tròn, đều, mịn, đẹp và đảm bảo vệ sinh.

Chế biến



- Cho dầu vào chảo đun nóng và cho viên thịt vào rán qua. Công đoạn này giúp thịt không bị vỡ khi bạn thực hành nấu. Khi nào chiên xong hết thịt thì vớt viên thịt ra.

- Tiếp theo bạn phi hành khô thơm rồi cho thịt viên vào, cho gia vị mắm muối tùy vào khẩu ăn của từng người, để lửa nhỏ riu riu và đậy vung lại.

- Đợi thịt chín mềm thì bạn bỏ viên thịt ra tô để thưởng thức. Có thể trang hoàng bắt mắt bằng cách thêm một vài cọng hành, ngò gai.

Cach lam mon thit vien nam mem thom ngon mieng bo duong

Như vậy với những bước chuẩn bị, chế biến đơn giản trên đây là bạn đã có thể chuẩn bị được bữa cơm với món ăn đầy đủ, lạ miệng mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn có nhu cầu máy tạo viên thịt mini tìm hiểu và chế biến thực phẩm món viên thịt độc đáo này thì có thể tham khảo máy tạo viên thịt Newsun mà chúng tôi vừa giới thiệu. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều món ngon mỗi ngày.

Xem thêm : Cách nhận diện thương hiệu máy tạo viên thịt số 1 thị trường hiện giờ

1 nhận xét:

Top 20 best football youtube sites for sale in 2019 - Videodl.cc
Football Betting Tips Tips. Football Betting Tips. Football Tips for many years,  Rating: 4.9 · mp3 juice ‎1 vote

Đăng nhận xét